Cách đăng ký tài khoản 1688 đơn giản chỉ trong VÀI PHÚT
HOTLINE: 0969095805
GIỜ LÀM: 08:00 - 17:30

Cách đăng ký tài khoản 1688 đơn giản chỉ trong VÀI PHÚT

  • 0/5 (0 lượt đánh giá)

Trong xu hướng kinh doanh và mua sắm online đang rất thịnh hành hiện nay, việc đặt hàng trên những trang thương mại điện tử quốc tế như 1688 không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên, do là một trang mua bán của nước ngoài, nên việc đăng ký người dùng cũng có một vài đặc thù riêng. Tham khảo hướng dẫn cách đăng ký tài khoản 1688 siêu đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có thể đặt hàng 1688 một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập vào trang web của 1688

Hiện tại, 1688 đang sử dụng website chính thống là www.1688.com, các bạn có thể truy cập bằng điện thoại, máy tính hay các thiết bị kết nối internet khác rất dễ dàng.

  • Cách 1: Truy cập trực tiếp vào địa chỉ website 1688.com bằng máy tính thông qua các trình duyệt như Chorme, Cốc cốc, Firefox,…
  • Cách 2: Đăng ký trực tiếp trên điện thoại bằng cách tải App về điện thoại thông qua kho ứng dụng CH Play (với hệ điều hành Android) hoặc tại App Store (hệ điều hành IOS).

Trang chính của 1688 sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung, do vậy, để tiện thao tác hơn, các bạn có thể sử dụng tính năng Translate của Google Chrome để dịch các nội dung trên trang khi muốn mua hàng 1688. Tuy nhiên, tính năng dịch này có những hạn chế nhất định, do vậy một vài thông tin dịch sẽ không thực sự đúng nghĩa chính xác.

Tính năng Translate giúp việc sử dụng trang web thuận tiện hơn với người Việt

Tính năng Translate giúp việc sử dụng trang web thuận tiện hơn với người Việt

>>> Tham khảo chi tiết: Mua hàng 1688 tiếng việt <<<

Tại trang chủ, các bạn Click chọn “Đăng ký miễn phí” ở ngay dòng đầu tiên phía trên bên trái màn hình. Khi đó, tab đăng ký tài khoản sẽ hiện ra.

Trong giao diện đăng ký tạo tài khoản 1688 sẽ xuất hiện 2 loại tài khoản đó là:

  • Tài khoản dành cho cá nhân, doanh nghiệp có giấy phép kinh doanh
  • Tài khoản cá nhân, doanh nghiệp không có giấy phép kinh doanh

Tài khoản người bán sẽ dành cho những ai muốn bán hàng trên 1688 hoặc các doanh nghiệp kinh doanh, do vậy sẽ cần rất nhiều thông tin xác thực và giấy phép. Nếu các bạn chỉ muốn mua hàng hãy lựa chọn Tài khoản người mua để đăng ký dễ dàng hơn.

Lựa chọn loại tài khoản theo mục đích sử dụng

Lựa chọn loại tài khoản theo mục đích sử dụng

Sau khi click chọn tài khoản, các bạn tiếp tục Click và ô màu vàng ở cuối tab để tiếp tục thao tác đăng ký.

Click để xác nhận đăng ký theo loại tài khoản đã được chọn ở trên

Click để xác nhận đăng ký theo loại tài khoản đã được chọn ở trên

>>> Tìm hiểu các hình thức & quy trình: Nhập khẩu hàng Trung Quốc <<<

Bước 2: Điền thông tin cá nhân vào form yêu cầu

1688.com sẽ yêu cầu người dùng cung cấp một số thông tin cá nhân để phục vụ cho việc xác minh người dùng thực và địa chỉ giao hàng khi có đơn hàng.

Một số thông tin quan trọng các bạn cần khai báo bao gồm:

  • Tên đăng nhập: Yêu cầu điền số và chữ cái, không được chứa các kí tự đặc biệt, tên đăng nhập có chiều dài từ 5 - 25 ký tự
  • Mật khẩu: Tương tự như các trang thương mại điện tử khác, bạn cần mật khẩu để đăng nhập tài khoản khi muốn mua hàng, yêu cầu phải chứa cả ký tự dạng chữ và số, tối thiểu 6 ký tự, tối đa 20 ký tự. Mật khẩu cần được xác nhận 2 lần để đảm bảo độ chính xác.
  • Số điện thoại: Tại mục này các bạn các bạn cần lưu ý điền mã số điện thoại theo đúng quốc gia bạn đang sinh sống. Mã số của Việt Nam là +84 (ví dụ: +84123.456.789)
  • Mã xác minh: Điền đúng mã xác minh được yêu cầu để hệ thống xác minh bạn là người dùng thực.

Điền đầy đủ các trường thông tin theo yêu cầu

Điền đầy đủ các trường thông tin theo yêu cầu

 

>>> Tham khảo chi tiết: Cách mua hàng trên 1688 <<<

Sau khi điện đầy đủ thông tin cá nhân, các bạn tích chọn “Đồng ý với điều khoản sử dụng” và Click ô màu vàng để tiếp tục.

Bước 3: Xác minh bằng số điện thoại

Nhập chính xác mã xác minh được gửi vào mục tin nhắn điện thoại

Nhập chính xác mã xác minh được gửi vào mục tin nhắn điện thoại

 

Sau khi Click hoàn thành các thông tin cá nhân, hệ thống sẽ ghi nhận số điện thoại của bạn và gửi một mã xác minh đến số điện thoại để chắc chắn đây là một số máy có thật và bạn là chủ sở hữu của số máy đó.

Các bạn nhập mã số được gửi trong phần tin nhắn điện thoại vào ô Mã xác minh.

Bước 4: Xác nhận và hoàn tất

Sau khi điền mã xác nhận, các bạn Click vào ô màu vàng để hệ thống xác minh. Thời gian xác mình chỉ kéo dài khoảng 30s. Như vậy, các bạn đã sở hữu cho mình một tài khoản 1688 thành công. Với tài khoản này các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, xem thông tin sản phẩm, xem đánh giá khách hàng và đặt hàng trực tiếp.

Với cách đăng ký tài khoản 1688 siêu nhanh, siêu đơn giản này bất kỳ ai cũng có thể mua hàng online không chỉ với các đơn vị trong nước mà cả nước ngoài, những trang mua sắm lớn nhất thế giới. Chúc các bạn đăng ký thành công nhé!

Nếu gặp khó khăn trong việc đăng ký tài khoản 1688 hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hàng 1688 tại NHTM, bạn có thể tham khảo bảng giá đặt hàng & phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của NHTM hoặc liên hệ NHTM để được hỗ trợ và báo giá chính xác.

>>> Hướng dẫn chi tiết: Kinh nghiệm mua hàng 1688 <<<
  • 0/5 (0 lượt đánh giá)

Đăng ký tư vấn ngay

Đăng ký tư vấn

Lấy mã mới
Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo Số điện thoại 0969.095.805